TOP 5 BỘ MIC CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC NHIỀU BẠN TRẺ ƯA CHUỘNG NGÀY NAY

Truyền Hữu
Thứ Hai, 21/02/2022

Bạn đam mê thu âm, ca hát và đang muốn lựa chọn một bộ mic chất lượng tốt với mức chi phí hợp lý? Vậy thì bài hôm nay viết ra chính là dành cho bạn rồi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số bộ micro thu âm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Micro thu âm thường có công dụng hữu ích nào?

Khác với các loại micro thông thường, bộ mic thu âm chính là một trong những thiết bị chuyên được sử dụng để thu giọng nói, giọng hát. Một chiếc micro thu âm thường có chức năng loại bỏ một số tạp âm xung quanh, lọc âm, mang đến chất lượng thu âm tuyệt vời hơn.

Bộ mic thu âm thường có thể kết hợp được với các loại dòng Sound card đa dạng để tạo thành những bản thu âm thanh trong trẻo, có độ vang hơn.

Một số bộ mic thu âm được được ưa chuộng trên thị trường

Micro thu âm hiện nay luôn là thiết bị được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng. Với nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội, bộ micro luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê thu âm, yêu thích livestream, trò chuyện trực tuyến.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại micro nào phù hợp cho mình, vậy hãy tham khảo ngay một số loại mic thu âm luôn mọi khách hàng được ưa chuộng dưới đây:

Micro thu âm Takstar PC K200   

Nằm trong top những bộ mic thu âm giá rẻ cùng âm thanh chất lượng, Takstar PC K200 chính là một trong những thiết bị thu âm, livestream ưa chuộng. Dòng micro này luôn có khả năng kết nối với mọi loại sound card 48V khác nhau. Đây là loại mic thích hợp cho những bạn có chất giọng trầm, ấm.

TRUYỀN HỮU MUSIC

Chất âm mà dòng micro này có thể mang lại đó là tính âm trong và sáng cực sắc nét. Thậm chí, chúng còn có thể che đi phần nhiều khuyết điểm trong giọng thu của người sử dụng. Sản phẩm giúp điều chỉnh chất vang và độ tròn vành của tiếng, tạo ra những âm thanh ngọt ngào và 1 bản thu hoàn hảo nhất.

Người dùng còn đặc biệt yêu thích sản phẩm này nhờ thiết kế kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Chúng rất thích hợp để làm công cụ livestream, quay dựng,.... 

Micro ISK AT100 

Đây là dòng mic nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ người sử dụng. Với sản phẩm Micro ISK AT 100, sản phẩm được thiết kế từ nguyên liệu là hợp kim kẽm và đồng thau lưới. ISK AT100 có ưu điểm bền và cầm cực kỳ chắc tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thu hút người dùng nhờ kiểu dáng vô cùng thanh lịch. 

Người dùng có thể lựa chọn màu sắc micro phù hợp với sở thích vì sản phẩm ISK AT100 có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau (xanh, trắng, bạc). Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, màu sắc của sản phẩm rất được lòng khách hàng bởi chúng không bị quá chói hoặc quá mạnh, phù hợp với nhiều đối tượng. 

Micro AT2020

Bộ micro AT 2020 có ưu điểm đặc biệt tốt khi thu giọng ca và nhạc cụ. Chúng có cấu tạo với màng thu đường kính 16mm, giúp mang lại âm thanh tự nhiên, trung thực, âm vang và sáng. 

TRUYỀN HỮU MUSIC

Micro AKG P120

Bộ micro AKG P120 là một trong những sản phẩm thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Combo sản phẩm đầy đủ sẽ bao gồm các loại phụ kiện gồm micro, chân micro, dây micro, chân chống shock, màn lọc âm.

TRUYỀN HỮU MUSIC

Sản phẩm Micro AKG P120 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thu âm đỉnh cao. Người dùng hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu một bản thu mượt mà, sắc nét và không bị trộn lẫn tạp âm. 

Micro thu âm Takstar PC K850

Hiện nay, Takstar PC K850 đang là dòng mic cao cấp với thiết kế mẫu mã vô cùng sang trọng. Toàn bộ phần thân của micro loại này thường được sản xuất từ các vật liệu cao cấp mạ niken sáng bóng.

TRUYỀN HỮU MUSIC

Đây là một trong những dòng micro xịn với giá thành không quá rẻ, phù hợp để sử dụng trong các phòng thu âm chuyên nghiệp.     

Đơn vị cung cấp bộ micro chất lượng, giá tốt

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một đơn vị chuyên bán mic thu âm cùng các loại thiết bị thu âm livestream chất lượng tại Sài Gòn, đó là Truyền Hữu. Ngay tại cửa hàng này, mọi bạn trẻ sẽ được chúng tôi tư vấn thêm các thông tin hữu ích về thiết bị thu âm để bạn lựa chọn được bộ mic ưng ý nhất.

Truyền Hữu sở hữu kho sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu. Khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm với nhiều kiểu thiết kế, màu sắc, tính năng và chi phí có thể chi trả. Ngoài ra, Truyền Hữu còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp tư vấn nhanh chóng, tận tình nhất! 

Thông tin liên hệ:

TRUYỀN HỮU STUDIO

Địa chỉ: Số 74 đường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Email: Truyenhuu0303@gmail.com

Hotline: 038 345 7777

Website: https://truyenhuu.com/

 

Viết bình luận của bạn